Tắm trắng thuốc bắc huyền spa

Tắm trắng thuốc bắc huyền spa được triết xuất từ 100% thuốc bắc nguyên chất. Giúp tăng gấp 3 lần công dụng làm trắng da, cấp ẩm cho da và trẻ hóa làn da

Giới thiệu về tắm trắng thuốc bắc huyền spa

Sản phẩm sử dụng được cho mọi lứa tuổi, mọi làn da. Dùng cho cả mẹ mang thai hoặc cho con bú đều rất tốt.

Mỗi một liệu trình như thế này có thể tắm được từ 10-12 lần. Sau mỗi lần tắm trắng thuốc bắc da sẽ trở nên mềm, mịn, căng mọng và trẻ hóa là da.

Cách tắm đơn giản nhất là trộn bột thảo mộc với nước và ủ từ 20-30 phút.

Nếu bạn có thời gian và điều kiện hơn. Bạn trộn bột tắm trắng với lòng đỏ trứng gà, sữa chua không đường, sữa tươi không đường hoặc bia.

Lưu ý: Để tăng hiệu quả trắng da và hấp thụ dưỡng chất tốt, bạn nên tẩy da chết trước mỗi lần tắm trắng. Việc tẩy da chết giúp cho da hấp thụ dưỡng chất trong sữa tắm một cách tốt nhất. Và giúp da trắng và bật tone trông thấy

Một tuần tắm trắng bao nhiêu lần là đủ

Kết hợp trứng gà và chanh để tăng hiệu quả làm đẹp
Kết hợp trứng gà và chanh để tăng hiệu quả làm đẹp

Tắm trắng thuốc bắc huyền phi công thức làm đẹp được các spa tin dùng. Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, chính vì thế tính tương thích với da và độ lành tính rất cao. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta quá lạm dụng sản phẩm sẽ gây lãng phí.

Việc sử dụng quá nhiều sẽ khiến da không thể hấp thụ dưỡng chất. Gây nên tình trạng lãng phí thời gian và tiền bạc mà không đem lại hiệu quả gì.

Khuyên dùng 1 tuần chỉ nên tắm trắng từ 1-2 lần. Nếu tẩy da chết thì chỉ nên tắm 1 lần là đủ

Tìm hiểu về tắm trắng thuốc bắc huyền phi tại đây

Xem các sản phẩm làm đẹp khác của huyền phi

Trả lời